+follow home



»»» The bottle ♥♥
Thursday, November 29, 2012, 8:17 PM 0 comment/s


I'm not the only one for you 
but you're the only one for me.
 -- Stay Close, Don't Go * Secondhand Serenade

So habang naghihintay kami ng P.E namin, sinulatan ng boyfie ko 'yung mineral water ko. Nagulat ako sa mga pinagsusulat niya pero masaya ako habang tinititigan ko siya *_* May sinulat siya na quote galing sa isa sa mga kanta ng Secondhand Serenade. Isa din ito sa mga paborito niyang kanta. Lage niyang sinasabi sakin 'yan noong hindi pa kami and even until now. So mapapansin niyo 'yung mga nakasulat sa bottle.....

Bibipoknat - actually tawagan namin yan. Bibi sa kanya at poknat naman sakin. Kahit hindi pa kami ay tinatawag niya na akong bibi. Poknat naman tawag ko sa kanya dahil may peklat ng sugat sa kanyang ulo. Kung napanood niyo ang 'Sana Maulit Muli' alam niyo kung ano ibig kong sabihin ;D

Smiley Face - to remind me that I should smile always ^_^ dahil nga sa pagiging moody ko kaya niya nilagay 'yan ;D

September 28, 2012 - Month, Date at taon kung kailan ko siya sinagot ♥

Nilagay niya pa talaga ang 'ANA' :D hahaha , ANA ALEXA kasi buong pangalan ko at alam niya na ayaw kung tinatawag ako ng Ana. Mas prefer ko 'yung Alexa , masyado na kasing common yung Ana ii. Nakasulat din diyan 'yung mga signatures namin, hindi nga lang kita :)

Labels: ,